NHỮNG RỦI RO NÀO KHI THUÊ NGƯỜI GIÚP VIỆC

Những câu chuyện dở khóc dở cười, thậm chí là bi hài của nhiều khách hàng khi thuê phải người giúp việc “dởm”, người giúp việc đánh trẻ con, người giúp việc đổ sữa vào thùng rác, người giúp việc ăn cắp đồ… Đang làm tốn không ít giấy mực, cũng như đang được lan truyền trên khắp các mạng xã hội. Dưới đây chính là một số những rủi ro đáng tiếc nhất mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải nếu thuê giúp việc kém chất lượng.

Con bị bạo hành

Việc chăm sóc một đứa trẻ đối với những người thân trong gia đình, cũng như chính người mẹ ruột là điều không hề dễ dàng. Hơn thế nữa, khi bạn quyết định giao con cho một người hoàn toàn xa lạ để chăm sóc. Trẻ con rất đáng yêu, song, khi chúng tỏ ra bất hợp tác thì không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để giảng dạy, đưa ra những bài học đúng đắn cho chúng. Đặc biệt, với những người giúp việc bận rộn và không dành nhiều tình yêu cho trẻ, đôi khi, họ sẵn sàng dùng bạo lực để giải quyết mọi vấn đề.

Một ví dụ điển hình để bạn hiểu hơn về điều trên chính là trường hợp giúp việc đánh trẻ do không thể dỗ cho trẻ ngừng khóc. Những đứa trẻ quá nhỏ để hiểu được đạo lý qua những cú đánh từ người khác. Tất cả những gì chúng nhận về chỉ là nỗi sợ và sự tổn thương về tinh thần một cách nghiêm trọng.

Mất của do sơ hở

Tự dưng có một người lạ đến ở nhà mình, mọi ngõ ngách trong nhà đều được người giúp việc khám phá, và tỏ tường. Thậm chí, họ còn có thể làm điều đó ngay cả khi không có bạn ở nhà

Với những hộ gia đình không may mắn chọn phải giúp việc có đạo đức kém. Nếu không cẩn thận, những giúp việc này có thể lợi dụng sơ hở để trộm cắp tài sản. Cũng có trường hợp do chủ nhà không có sự cẩn thận trong việc bảo quản tài sản, giúp việc vô tình nhìn thấy và nổi lòng tham. Kết quả, cả tài sản và giúp việc đều có thể biến mất không vết tích.

Sức khỏe bị tổn hại

Chúng ta luôn lựa chọn những thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe. Vì thực phẩm tác động trực tiếp tới sức khỏe con người. Bởi vậy, việc mua thực phẩm tươi ngon, đảm bảo, nấu ăn đúng quy trình là rất quan trọng. Trong khi đó, với nhiều gia đình thuê giúp việc thì không ai khác, chính giúp việc là người đảm nhận toàn bộ công việc này.

Trên thực tế, có nhiều phản hồi của khách hàng đến với giúp việc hoàn mỹ thì những người giúp việc không có lương tâm đạo đức, thiếu kỹ năng mua sắm hoặc cố tình chọn thực phẩm không rõ nguồn gốc mà ít nghĩ tới hậu quả. Sau cùng, người sử dụng nhiều nhất chính là chủ nhà. Và họ sẽ phải chịu những rủi ro về mặt sức khỏe nếu ăn thực phẩm kém chất lượng trong thời gian dài.

Mặc dù có khá nhiều rủi ro mà bạn có thể phải đối mặt khi thuê giúp việc. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể hạn chế các rủi ro đó bằng cách chọn lựa Dịch vụ giúp việc hoàn mỹ, giúp việc theo giờ chuyên nghiệp,, có lý lịch rõ ràng, kỹ năng và đạo đức tốt. Thông thường, các công ty giúp việc nhà sẽ giúp bạn chọn được một giúp việc hội tụ đầy đủ đặc điểm như trên. Hãy lưu tâm tới gợi ý này để đưa ra được quyết định sáng suốt khi có nhu cầu tìm giúp việc.

Đăng bởi Giúp Việc Hoàn Mỹ

Giúp việc Hoàn Mỹ là công ty chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm: Giúp việc theo giờ, làm sạch theo giờ, tạp vụ văn phòng theo giờ, tổng vệ căn hộ - nhà. Chắc chắn, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp của nhân viên chúng tôi. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0778.444.222 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia